വിയറ്റ്നാമിൽ പ്രാദേശിക മിനിമം വേതനം 2027 ജനുവരി മുതൽ 7.8 ശതമാനം കൂടും; ഡിക്രി 399 പുറപ്പെടുവിച്ചു
3 നവംബർ 2026
ഡിക്രി (Decree) നമ്പർ 399/2026/ND-CP പ്രകാരം 2027 ജനുവരി 1 മുതൽ പ്രാദേശിക മിനിമം വേതനം 7.8 ശതമാനം കൂട്ടാൻ വിയറ്റ്നാം സർക്കാർ തീരുമാനിച്ചു.
പ്രദേശമനുസരിച്ച് മാസം 3,10,000 മുതൽ 3,90,000 വിയറ്റ്നാമീസ് ഡോങ് (VND) വരെയാണ് വർധന.
പുതിയ പ്രതിമാസ മിനിമം: റീജൺ I-ൽ 5.7 ദശലക്ഷം ഡോങ്, റീജൺ II-ൽ 5.08 ദശലക്ഷം ഡോങ്, റീജൺ III-ൽ 4.45 ദശലക്ഷം ഡോങ്, റീജൺ IV-ൽ 4.04 ദശലക്ഷം ഡോങ്.
മണിക്കൂർ നിരക്കും നിശ്ചയിച്ചു: റീജൺ I-ൽ 27,400 ഡോങ് മുതൽ റീജൺ IV-ൽ 19,400 ഡോങ് വരെ.
വികസന നിലവാരം, ജീവിതച്ചെലവ്, തൊഴിൽ വിപണി എന്നിവ അടിസ്ഥാനമാക്കി രാജ്യത്തെ നാല് വേതന മേഖലകളായി തിരിച്ചിട്ടുണ്ട്.
വലിയ നഗരങ്ങൾ ഉൾപ്പെടുന്ന റീജൺ I-ലാണ് ഏറ്റവും ഉയർന്ന നിരക്ക്; വികസനം കുറഞ്ഞ പ്രദേശങ്ങളാണ് റീജൺ IV-ൽ.
സ്ഥാപനം പ്രവർത്തിക്കുന്ന പ്രദേശത്തിന് ബാധകമായ മിനിമം വേതനം തൊഴിലുടമകൾ നൽകണം.
പദങ്ങൾ
VND Vietnamese dong — വിഎൻഡി (VND) - വിയറ്റ്നാമീസ് ഡോങ്; സ്റ്റേറ്റ് ബാങ്ക് ഓഫ് വിയറ്റ്നാം (State Bank of Vietnam) പുറത്തിറക്കുന്ന വിയറ്റ്നാമിന്റെ കറൻസി.